Đánh giá nhanh Philips S398: Bản nâng cấp đáng giá của S388

Giờ chỉ còn 1 tháng nữa là sang năm mới, trong 1 năm qua đã có rất nhiều thiết bị giá rẻ cũng được săn đón rất nhiều, bên cạnh những sản phẩm quen thuộc dưới 3 triệu đồng như Asus Zenfone A440, Wiko RainBow... thì mới đây philips đã ra 1 sản phẩm mới mang tên S398 máy có những nâng cấp đáng kể cùng với 1 mức giá không thể tốt hơn được. Mình sẽ đánh giá nhanh về em philips S398 này

Philips S398 thực chất chính là bản nâng cấp của S388, nó đang được bán với tầm giá khoảng 2m7 đến 2m9. nhìn qua máy các bạn phải kể đến chính là màn hình 5in và độ phân giải là HD 720x1280px cho mật độ điểm ảnh đạt 294ppi, chúng ta sẽ có tấm nền IPS cho độ sáng khá tốt, và 1 góc nhìn tương đối rộng. Khi đặt cạnh các sản phẩm khác như zenfoen a450 hay wiko Bloom các bạn có thấy sự khác biệt rõ ràng về hình ảnh độ sắc nét của S398, trong phân khúc Smartphone dưới 3 triệu với màn hình hiển thị áp đảo. Ngay cả khi so sánh với Zenfone 5 có mức giá gần 3 triệu 7 đồng.
Giờ mình sẽ nói về thiết kế của máy, máy vẫn có thiết kế nam tính như các sản phẩm philips trước đây,4 góc cạnh được làm vuông vắn, cạnh trên hoàn toàn phẳng là nơi nơi đặt cổng kết nối tai nghe 3.5mm và cổng micro USB. Phím nguồn nằm bên phải , nơi mà người dùng có thể thao tác bật tắt dễ dàng. Bên cạnh trái mình sẽ có 2 phím tăng giảm âm lượng, Ở mặt trước đương nhiên màn hình 5" IPS sẽ là yếu tố nổi bật nhất, 3 phím điều hướng cảm ứng đã đưa hẳn ra ngoài màn hình giúp chúng ta sẽ tăng thêm không gian trải nghiệm. Loa đàm thoại, logo philips, camera phụ 2Mpx và các cụm cảm biến được đặt ở phía trên.



Các bạn có thể thấy philips S398 thiết kế hoàn toàn phù hợp các bạn nam hơn bởi kích thước hình dáng, sự chắc chắn của máy, và độ nặng, mặt sau được làm từ chất liệu nhựa polycacbonat chống trầy xước, chống bám bẩn và vân tay.


Camera chính lên tới 8Mpx cũng là 1 điểm nâng cấp đáng giá trên sản phẩm này, bởi với mức giá dưới 3 triệu đồng chúng ta khó có thể tìm được sản phẩm nào với chất lượng Camera như vậy.
ảnh chụp từ S398




Đương nhiên Philips S398 chính hãng vẫn được trang bị 2 khe cắm sim, hỗ trợ 2 sim 2 sóng online tiện lợi. Bên cạnh đó sẽ là khe cắm thẻ nhớ ngoài lên tới 32Gb cho chúng ta thoải mái lưu trữ.
Cấu hình S398 khá cao: Ram 1Gb, con chip Mediatek 4 nhân 1.3Ghz, bộ xử lý đồ hoạ Mali 400MP, bộ nhớ trong 8GB. Với cấu hình này máy hoàn toàn thao tác xử lý mượt mà, xem video lướt web nhanh ổn đinh mượt mà, Điểm antutu benchmark rơi vào khoảng hơn 18K đã chứng mình điều này, 1 con số khá ấn tượng cho 1 máy giá chưa đến 3tr.




Tóm lại : Là 1 sản phẩm giá rẻ hướng tới phân khúc người dùng sinh viên vô cùng hợp lý, cho nên đáng để lựa chọn cho các bạn trong những tháng cuối năm 2014 này.

Xem Thêm :
Share this product :

Đăng nhận xét


Support : Blog tiencuongmobile
Copyright © 2011. Điện thoại smartphone trả góp - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger