Samsung Galaxy Core 2 G355 – Máy Đẹp - Giá Rẻ

Samsung Galaxy Core 2 G355 – điện thoại thông minh 2 sim 2 sóng, giá rẻ.


Vào tháng 4 năm nay, Samsung Galaxy Core 2 thuộc dòng Core series 2 sim 2 sóng được Samsung ra mắt nhằm vào phân khúc thị trường giá rẻ. Máy có thiết kế trẻ trung, nhỏ gọn với tông màu trắng thanh lịch phù hợp với sinh viên. Tuy nhắm vào thị trường giá rẻ, nhưng sản phẩm sử dụng bộ vi xử lý 4 nhân Cortex-A7 tốc độ 1.2 GHz, chạy hệ điều hành phiên bản Android 4.4 KitKat, RAM 768 MB.

Thiết kế truyền thống với nắp lưng giả da

Thiết kế đặc trưng của dòng điện thoại Galaxy với các góc bo tròn, phím home cứng, và viền giả kim loại sáng bóng. Nắp lưng của máy được làm giả da rất sang trọng

Màn hình 4.5 inch, thoải mái thao tác

Màn hình 4.5 inch của Samsung Galaxy Core 2 cho bạn không gian thao tác hay soạn thảo tin nhắn thoải mái hơn, rất thích hợp để xem phim, ảnh, chơi game

Vi xử lý 4 nhân mạnh mẽ

vi xử lý 4 nhân 1.2GHz, cùng bộ nhớ RAM 768MB giúp các tác vụ diễn ra nhanh và mượt hơn. Nhân đồ họa Mali-400MP giúp máy chạy tốt các game 3D nặng

Hệ điều hành Android 4.4

Đi kèm Samsung Galaxy Core 2 G355 là hệ điều hành Android 4.4 mới nhất cùng giao diện Touchwiz của Samsung được làm mới tương tự như trên Galaxy S5. Các icon trên thanh thông báo được làm phẳng, và trong menu cài đặt bạn cũng có thể xem dưới dạng lưới phẳng.  

Camera chụp ảnh chất lượng


Samsung Galaxy Core 2 được trang bị camera chính 5MP, tự động lấy nét và có thêm đèn Flash LED trợ sáng, nhờ vậy bạn sẽ dễ dàng chụp được những tấm ảnh đẹp trong nhiều điều kiện khác nhau. Máy cũng có camera trước độ phân giải 0.3MP để phục vụ đàm thoại video tốt hơn.      

Hỗ trợ 2 sim tiện lợi

Sản phẩm hỗ trợ 2 sim 2 sóng tiện lợi, nhờ đó bạn có thể thoải mái gọi điện và nhắn tin bằng hai số máy khác nhau trên cùng một chiếc điện thoại. Bạn cũng có thể sử dụng các gói cước không giới hạn dung lượng để truy cập internet trên sim 1 và sim còn lại để liên lạc. Cách làm này sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí.

Pin 2000mAh

Màn hình không quá lớn, nhưng Samsung Galaxy Core 2 vẫn được trang bị pin dung lượng 2000mAh cho máy một thời gian sử dụng khá tốt, với nhu cầu sử dụng để nghe gọi, nhắn tin, online mạng xã hội thì máy có thể đáp ứng được trong khoảng 1 ngày.   

            Kết Luận
ƯU ĐIỂM
NHƯỢC ĐIỂM
·        Thiết kế hiện đại trẻ trung.
·        Hỗ trợ cả kết nối 3G lẫn Wifi.
·        Có thể làm bộ phát Wifi để chia sẻ cho các thiết bị khác.

·        Camera trước chỉ 0.3MP.
·        Ram có 768





Xem Thêm :
Share this product :

Đăng nhận xét


Support : Blog tiencuongmobile
Copyright © 2011. Điện thoại smartphone trả góp - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger